Lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna

Lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna

Hiện tại trong thị trường phụ tùng ô tô và đồ chơi trang trí xe hơi, công nghệ đèn pha là cực kỳ phát triển với bốn loại chính của halogen, xenon, led và lazer.

Đèn Halogen thường được lắp đặt và là công nghệ đèn pha thông dụng vì chúng rẻ và dễ lắp đặt. Các chủ xe Toyota Sienna cũng đã chọn giải pháp lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna thay thế cho bóng đèn halogen cho thiết kế ban đầu. Tuy nhiên, chất lượng ánh sáng cũng như độ bền của các loại đèn này không cao.

 Do đó, đèn pha ô tô phải được thắp sáng, ánh sáng dài và rộng bao phủ toàn bộ tầm nhìn của lái xe. Đã có nhiều trường hợp người điều khiển một chiếc xe với đèn pha halogen trong điều kiện tối đã không thể xử lý sự kiện do phát hiện quá chậm.


Hiện nay, xenon và led là rất phổ biến vì chi phí hợp lý, ánh sáng tốt nhất là vào ban đêm. Vì vậy, sự lựa chọn của lắp đèn led bi xenon là một giải pháp để đảm bảo an toàn cho người và xe khi tham gia giao thông.

Lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna tăng sáng

Hiện nay, các sản phẩm đèn pha hiện đại nhất là đèn laze. Tuy nhiên, chi phí để cài đặt dòng xe này là rất lớn, chỉ có siêu xe mới có thể sở hữu sản phẩm này.


Chất lượng không kém hơn lazer, vị trí thứ hai là dẫn và đèn xenon. Cửa hàng Phát Huy thường xuyên cài đặt lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna. Các chủ sở hữu của chiếc xe sau khi nâng cấp đèn từ halogen để phát quang và Xenon là rất tốt vì sự khác biệt quá.

Bóng đèn LED có hiệu suất sáng gấp 5 lần so với bóng đèn halogen ban đầu của Toyota Sienna. Không chỉ vậy, hai đèn pha xe này cũng tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm vật liệu cho xe, độ bền cũng vượt quá.. Với các trình điều khiển thường phải lưu hành vào cuối đêm và đêm, nên nâng cấp đèn pha cho người yêu của mình.

Lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna giá rẻ tại Tphcm


Phát Huy Auto là một trong những cửa hàng chuyên độ đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna nói riêng và tất cả các dòng xe ô tô nói chung ,cam kết mang đến cho bạn bộ đèn đẹp và chất.Đặc biệt,chúng tôi bán đèn độ ô tô với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Hotline: 0909 65 7879 Mr Huy

Địa chỉ: 396 An Dương Vương.P4.Q5.TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ pô xe BMW 320i chuyên nghiệp uy tín tại Tphcm