Bệ bước chân lên xuống Audi Q7

Bệ bước chân lên xuống Audi Q7

  Mội một chiếc xe Audi Q7,bạn cần lắp thêm bộ bệ bước chân lên xuống Audi Q7.Phụ kiện vừa trang trí cho diện mạo xe trở nên khoẻ khoắn,thể thao.Đồng thời hỗ trợ cho người sử dụng dẫm bước lên xuống xe được nhẹ nhàng,đơn giản mà không mất nhiều sức.
Bệ bước chân lên xuống Audi Q7 luôn có hàng sẵn tại Phát Huy Auto,hàng hoá được chúng tôi nhập khẩu chính hãng,có nguồn gốc rõ ràng,đảm bảo chất lượng tốt nhất.Vì thế bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Bệ bước chân lên xuống Audi Q7 theo xe

Bệ bước chân lên xuống Audi Q7 được thiết kế dành riêng cho xe Audi Q7,bệ bệ bước này có thể gắn được cho xe Audi Q5 tại Phát Huy.Phụ kiện làm bằng chất liệu nhôm cao cấp,bên trong là cả một khung thép chắc chắn không rỉ và các pát inox cao cấp nên khi lắp cho xe phụ kiện chịu được độ nặng rất cao.

Bệ bước chân lên xuống Audi Q7 thiết kế zin theo xe nên lắp đặt nhanh chóng,không mất nhiều thời gian của bạn.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,lắp ráp đúng kĩ thuật và tỉ mỉ.Phát Huy cam kết sẽ mang đến bộ bệ bước chân đẹp như bạn mong muốn.

Bệ bước chân lên xuống Audi Q7 giá rẻ ở Tphcm


Cửa hàng Phát Huy Auto là một trong những đơn vị chuyên sỉ & lẻ Bệ bước chân lên xuống Audi Q7 nên để giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.Chúng tôi có dịch vụ nhận giao hàng và lắp ráp phụ kiện tân nơi,công ty,nhà riêng,...mà không tính thêm phí(áp dụng cho khu vực Tphcm).Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có giá ưu đãi tốt nhất.

Hotline: 0909 65 7879 Mr Huy

Địa chỉ: 396 An Dương Vương.P4.Q5.TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ pô xe BMW 320i chuyên nghiệp uy tín tại Tphcm

Lắp bóng đèn led bi xenon cho xe Toyota Sienna